Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi”. Chúc hai bạn mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này.  Và thiệp cưới Quảng Bình của cửa hàng thiepcuoi.com luôn mong muốn góp một phần cho sự tốt lành trong hành trình của bạn. Vậy để khỏi đầu cho chuyến đi đầy mạo hiểm thú vị đó, thì hãy để thiệp cưới Quảng Bình thay mặt gửi lời mời chân thành nhất tới những người than yêu của bạn đến để cứng kiến và chúc phúc cho chặng đường sắp tới của cả hai.

 

Chắc hẳn ai mà mong muốn mình sẽ nhận được lời chúc phúc từ những người thân yêu của mình khi mình quyết định tiến tới hôn nhân. Nhưng trước khi được nhận những lời chúc hay quà cáp ấy thì bạn cũng nên có những lời mời thân thiện và quý trọng nhất dành cho họ. Hãy đừng xem nhẹ, dù là một yếu tố nhỏ nhưng cũng đủ thể hiện độ tinh tế của bạn ra sao. Thiệp cưới Quảng Bình hân hạnh là người cung cấp cho bạn những mẫu thiệp hiện đại, quý phái nhất. Một chiếc thiệp đẹp sẽ mang đến một lời mời đẹp và ý nghĩa nhất.

 

Thiepcuoi.com cũng xin gửi lời chúc phúc đến các cặp đôi qua những tấm thiệp cưới Quảng Bình mà chúng tôi đã hao tâm để làm nên

 

  • Chúc mừng hạnh phúc hai bạn! Hy vọng tấm thiệp cưới Quảng Bình sẽ chuyển những lời chúc mừng hạnh phúc chân thành nhất của tôi tới vợ chồng bạn. Chúc hai bạn có một gia đình nhỏ bé đầm ấm và có những đứa con thông minh, đáng yêu. Một cuộc đời mới sẽ đến với bạn và tôi mong rằng trong đó tràn đầy những tháng ngày hạnh phúc bên cạnh người bạn yêu thương.
  • Mọi chi tiết liên hệ:

    Nghệ An: 69 đường Kim Đồng - Thành phố Vinh 

    Hà Tĩnh: 162 đường Hải Thượng Lãn Ông - Thành phố Hà Tĩnh

    Quảng Bình: 23A Trần Hưng Đạo - Thành phố Đồng Hới

    Đà Nẵng: 124 Đống Đa - Thành phố Đà Nẵng

Retour à l'accueil